14/09/2018

Chính sách và quy định

Chính sách thanh toán

Các phương thức Thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức thanh toán khác nhau như liệt kê dứoi đây.

Xin lưu ý rằng tổng số tiền thanh tóan có thể thay đổi, phát sinh phí tùy hình thức thanh toán bạn chọn

Khi đặt booking, bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp, sau đó chúng tôi sẽ thông báo về tình trạng booking của bạn, nếu booking được xác nhận (confirm) thì bạn sẽ tiến hành các thủ tục thanh toán

1. Thanh toán bằng chuyển khoản

Bạn có thể dễ dàng chọn thanh toán bằng chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản sau của chúng tôi.

Thông tin TK ngân hàng: http://hophilong.vn/ngan-hang/

Xin lưu ý: giá vé/ giá phòng/ giá Gói du lịch chỉ đảm bảo không thay đổi khi việc mua dịch vụ đã hoàn tất, chúng tôi đã nhận được thanh toán và vé/ voucher đã xuất. Các Hãng hàng không và các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giá mà không cần báo trước. Chúng tôi được phép hủy booking đã đặt nếu không nhận được thanh toán đúng hạn.

2. Thanh toán bằng tiền mặt

Bạn có thể lựa chọn:

  • Thanh toán tại VP Đại lý vé máy bay Hồ Phi Long
  • Hoặc thanh toán tại nhà/ tại văn phòng của bạn

Lưu ý, bạn có thể sẽ phải trả 1 khoản phí dịch vụ cho việc giao tại nhà Đề nghị liên hệ với chúng tôi trước nếu bạn chưa biết nên lựa chọn hình thức thanh toán nào.

3. Thanh toán trực tuyến

Có 1 số nhà cung cấp cổng thanh toán khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp mà bạn thấy phù hợp.

Xin lưu ý. Bạn có thể sẽ phải trả phí tiện ích trực tuyến.

Chúng tôi sẽ thông báo về tình trạng booking của bạn, nếu booking được xác nhận (confirm) thì bạn sẽ tiến hành các thủ tục thanh toán

Chính sách xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Hiện tại hầu hết các vé máy bay và Voucher khách sạn và package được xuất điện tử (e-ticket, e-voucher). Sau khi tiền của quý khách đã vào tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xuất vé và voucher khách sạn, package .. gửi vào email của quý khách

Trong 1 số trường hợp, để xác nhận thanh toán chúng tôi có thể yêu khách hàng gửi cho chúng tôi các tài liệu hỗ trợ chứng minh như Xác nhận của Ngân hàng (Bank Statement), bản photo copy hộ chiếu, thẻ tín dụng… tới email  vemaybay@hophilong.vn

Trưởng hợp phát sinh các Vé giấy/ Voucher giấy (nếu có), chúng tôi sẽ gửi /giao đến tận nhà của Quý khách sau khi nhận được tiền thanh toán.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Các booking bị hủy sẽ bị tính phí. Phí hoàn hủy có thể lên đến 100% tổng giá trị của booking, bất kể là đã khởi hành hay chưa. Khi thay đổi hay xuất lại vé và đặt phòng cũng phát sinh các khoản phí.

Chính sách hoàn hủy của chúng tôi dựa trên các chính sách do nhà cung cấp đưa ra bao gồm các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Tour, Công ty Bảo hiểm, các nhà cung cấp dịch vụ khác như xe cộ….. Một khi bạn đã gửi Yêu cầu đặt Booking thì bất kỳ sự thay đổi, hay hoàn hủy nào sau đó đều phải được sự đồng ý của các nhà cung cấp liên quan. Người mua sẽ chịu trách nhiệm thanh tóan mọi khoản phí áp dụng cho việc thay đổi hay hoàn hủy này (nếu có) do các nhà cung cấp quy định. Ngoài ra người mua có thể phải trả phí cho các dịch vụ mà HOPHILONG.VN đã làm khi giao dịch về booking này.

Trong một số trường hợp do bị gấp về thời gian hoặc hạn chế chỗ/ phòng vào mùa cao điểm, HOPHILONG.VN có thể yêu cầu bạn đặt cọc 1 khoản tiền ngay khi đặt booking để tránh trường hợp hủy booking khi chúng tôi đã giữ chỗ/ phòng. Lưu ý: tiền đặt cọc sẽ chỉ được hoàn lại khi booking của bạn không được confirmed.

Các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Du lịch, công ty Bảo hiểm hay Vận chuyển…. đều có những quy định về Thay đổi, Hoàn hủy riêng của mình. Do vậy nếu có sự khác nhau giữa Chính sách chung được đề cập ở đây và chính sách riêng của từng nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo chính sách riêng của nhà cung cấp dịch vụ cho booking mà bạn đặt.

Các Hãng Hàng không/ nhà cung cấp có quyền hủy bất kỳ booking đã đặt nào cũng như có quyền từ chối cho check-in đối với bất kỳ khách nào lên máy bay hoặc vào khách sạn. Nếu có xảy ra, trách nhiệm duy nhất của các Hãng Hàng không/ các nhà cung cấp là hoàn lại số tiền vé hoặc tiền dịch vụ mà khách đã trả.

Xin lưu ý: Chúng tôi không thể thực hiện việc hoàn tiền chừng nào chưa nhận được khoản tiền hoàn đó từ các nhà cung cấp liên quan. Các booking không được phép hoàn hủy sẽ không được lấy lại tiền.

 

Thông tin cần biết
About cuong ta

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *